HỘP QUÀ CƯỚI (THAY LỜI CẢM ƠN)

HỘP QUÀ CƯỚI (THAY LỜI CẢM ƠN)

Phần hộp quà cưới thể hiện lên phần nào sự kính trọng của cặp vợ chồng mới dành cho người nhận, cũng là thể hiện sự chu đáo và nghiêm túc của họ đối với cuộc hôn nhân này.  Vì vậy, để có được món quà thêm bắt mắt và sang trọng.

Kết hôn là chuyện quan trọng của đời người và ngày cưới chính là một dấu mốc quan trọng. Người ta thường nói “đầu xuôi đuôi lọt”, để có được hạnh phúc lâu dài, thì khởi đầu phải suôn sẻ, và một đám cưới trọn vẹn là điều không nên bỏ qua. Ngoài các lễ tiết, thì món quà cảm ơn sau hôn lễ cũng là một thứ phải chuẩn bị chu đáo.

Gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý đã dành thời gian tham dự hôn lễ của cô dâu, chú rể, một món quà ý nghĩa là điều tất yếu. Nhưng phần bên ngoài cũng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng đấy.

Lý do nên có hộp quà cưới tặng khách

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng, chi phí với một đám cưới thường đã là quá lớn rồi, lại phải thêm phần quà cưới tri ân này liệu có quá tốn không? Hãy đọc những lý do dưới đây để biết tại sao cô dâu chú rể phải nên có phần quà cưới nhé.

Là chủ nhà chu đáo

Đời người ngắn ngủi, có mấy ai hai lần đám cưới. Vì thế, đám cưới là một dịp đặc biệt trọng đại với cả cô dâu và chú rể. Với những hộp quà tinh tế, đẹp mắt, cùng phần quà ý nghĩa bên trong, bạn và gia đình nghiễm nhiên trở thành một gia chủ cực kỳ chu đáo và mến khách. Vừa có một đám cưới hoàn mỹ lại nhận được những ánh nhìn tích cực từ khách mời, chẳng phải là một công đôi việc sao.

Sự tri ân đặc biệt của gia chủ

Tới tham dự một lễ thành hôn cũng không phải điều đơn giản khi cuộc sống ngày càng phức tạp và bận rộn. Không những thế, ngày cưới với nhiều nỗi lo toan, chính cô dâu chú rể cũng không thể phân thân đi khắp chốn để tâm tình, nói chuyện cùng mọi người được. Vì lẽ đó, một hộp quà nhỏ, tuy không đáng mấy tiền, nhưng lại là sự đáp lại đầy chân thành thay lời cảm ơn của gia chủ cho những vị khách quý là điều rất cần thiết.

Đám cưới khác biệt

Giữa hàng ngàn những lễ thành hôn quen thuộc, nơi những vị khách chỉ đến và đi, đám cưới của chính bạn sẽ thực sự trở nên khác biệt và đáng nhớ hơn khi có sự chuẩn bị chu đáo. Hãy lên kế hoạch cho tiệc cưới của bạn, và điểm nhấn bạn cần chính là chiếc hộp tri ân xinh xắn mà bạn đã dày công chuẩn bị cho khách mời. Chắc chắn họ sẽ vui lắm khi nhận được quà đó.

Chi phí khiêm tốn

Sau khi đã chi trả cho khá nhiều khoản cho đám cưới của mình, bạn dường như chần chừ khi quyết định xem có nên chi tiếp một khoản nữa cho các hộp quà cưới. Đừng nên e ngại vì điều đó, chi phí cho phần quà tặng này chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với tổng chi phí mà bạn phải trả.

Ấn tượng ngay từ phút giây đầu

Từ một bàn cưới đơn giản bỗng trở nên màu mè và nổi bật, chắc chắn điều này sẽ gây ấn tượng khá tốt với toàn thể khách mời. Còn gì tuyệt vời hơn, khi hàng trăm hộp quà cưới lung linh được sắp xếp ngay ngắn và đầy ấn tượng tại sảnh. 

Thời gian bên bạn bè

Cùng người thân và bạn bè vừa tâm tình vừa chuẩn bị những chiếc hộp quà hẳn là một khoảng thời gian đáng nhớ, đặc biệt khi sau này, cuộc sống vợ chồng bận rộn sẽ khiến bạn không còn nhiều thời gian dành cho họ nữa.

Với tất cả những điều trên, bạn còn chần chờ gì mà không chuẩn bị phần quà nhỏ cho những vị khách quý của mình chứ. Nếu bạn ưng một mẫu hộp nào đó, hoặc có những ý tưởng riêng cho bữa tiệc của mình, bạn có thể tìm đến Công ty Chuồn Chuồn Xanh Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng và sự hài lòng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :QUÀ TẶNG

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG