DỊCH VỤ LÀM VISA ĐÀI LOAN

DỊCH VỤ LÀM VISA ĐÀI LOAN

"Mãnh hổ kinh tế Châu Á" là danh xưng để chỉ quốc đảo Đài Loan xinh đẹp. Không chỉ mạnh về kinh tế, Đài Loan còn rất phát triển về du lịch. Đó là lý do khiến nhu cầu xin Visa vào Đài Loan ngày càng được quan tâm.

Tuy nhiên việc xin visa đi Đài Loan khiến nhiều du khách bối rối, không biết nên làm những thủ tục nào, chuẩn bị những giấy tờ gì và bắt đầu từ đâu ? những thông tin dưới đây từ dịch vụ làm Visa Đài Loan trọn gói của Chuon Chuon Xanh sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn những bước cần làm để có được visa nhập cảnh Đài Loan mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Kết quả hình ảnh cho VISA ĐÀI LOAN


Loại visa Đài LoanThời gian làm việcGiá tham khảoGhi chú
Visa du lịchkhoảng 5 ngàyTừ 80 USDGiá dịch vụ làm visa đi Đài Loan có thể thay đổi theo thời giá.
Visa công tác
Visa thăm thân nhân

Lưu ý : Hiện Chuồn Chuồn Xanh nhận visa Đài Loan gấp với chi phí chỉ từ 105 USD (có visa sau khoản 3 ngày làm việc). Liên hệ 0901.482.81 để đăng ký làm visa Đài Loan ngay hôm nay bạn nhé !

Có những loại visa đi Đài Loan nào ?

Visa Đài Loan được phân chia thành nhiều loại khác nhau tùy mục đích nhập cảnh của từng đối tượng. Trong đó chủ yếu là 3 loại visa phổ biến như : Visitor Visa (visa du lịch, visa thân nhân,...), Resident Visa (visa định cư) và Works Visa (visa lao động, làm việc...). Để dễ dàng xin thành công những loại visa này là làm visa đi Đài Loan giá rẻ, bạn hãy đồng hành cùng Chuồn Chuồn Xanh.

Những giấy tờ cần thiết để xin visa Đài Loan.

Tùy theo nh cầu nhập cảnh Đài Loan, bạn sẽ được dịch vụ xin visa Đài Loan - Chuồn Chuồn Xanh tư vấn để chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ xin visa phù hợp. Dưới đây là 03 loại visa phổ biến với người Việt xin visa nhập cảnh Đài Loan :

STTThủ tục xin visa đi Đài Loan du lịch
1Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo (hộ chiếu phải còn hiệu lực trên 6 tháng).
21 bản mẫu đơn xin visa được kê khai đầy đủ và ký tên, kèm 2 tấm ảnh 4×6 hình màu nền trắng chụp trong 6 tháng gần nhất.
3Giấy chứng nhận đang đi làm: Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội (bản chính và bản photo) kèm giấy nghỉ phép đi du lịch được đại diện công ty nơi bạn làm việc ký kết và đóng dấu. Nếu bạn là chủ của công ty, chỉ cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty.
4Hồ sơ chứng nhận năng lực tài chính: Bản sao sổ tiết kiệm ngân hàng, chứng nhận đất đai, nhà cửa tài sản (cần mang theo bản chính để cơ quan lãnh sự đối chiếu). Tài sản có giá trị ít nhất 100.000.000 đồng.
5Lịch trình chuyến đi: Bao gồm số ngày đi, đi đâu, tham quan những gì, ở đâu, cùng với ai…? Một lịch trình chi tiết sẽ làm tăng tỉ lệ được cấp visa vào Đài Loan.
6Booking vé máy bay đi Đài Loan khứ hồibook khách sạn. Bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking để có thông tin thêm về chuyến bay, khách sạn tại Đài Loan trong khi làm thủ tục.

STTThủ tục xin visa đi Đài Loan thăm thân
1Thư mời do con rể hoặc con dâu người Đài Loan viết. (Trong thư nói rõ mục đích đến Đài Loan, có chữ ký và đóng dấu cá nhân).
2Giấy kết hôn của hai người đã qua Văn phòng Đài Bắc xác nhận (bản sao).
3Hộ khẩu Đài Loan có giá trị trong vòng 3 tháng và bản sao chứng minh thư Đài Loan của người mời.
4Giấy khai sinh của vợ hoặc chồng người Việt Nam (Hoặc các giấy tờ chứng minh mối quan hệ trước năm 2000)
5Hộ khẩu Việt Nam photo công chứng tất cả các trang.
6Hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
7Hai ảnh 4x6 nền trắng mới chụp trong vòng 6 tháng, rõ mặt.

STTThủ tục xin visa đi Đài Loan công tác
1Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo (hộ chiếu phải còn hiệu lực trên 6 tháng).
21 bản mẫu đơn xin visa được kê khai đầy đủ và ký tên, kèm 2 tấm ảnh 4×6 hình màu nền trắng chụp trong 6 tháng gần nhất.
3Quyết định cử đi công tác có xác nhận từ phía công ty tại Việt Nam.
4Bản gốc thư mời của công ty phía Đài Loan (có đầy đủ thông tin của công ty mời như địa chỉ, điện thoại, số fax,… và người mời phải ký tên đóng dấu của công ty).
5Giấy tờ chứng minh mối quan hệ hợp tác, các hợp đồng đã kí kết, thư từ trao đổi công việc,…
6Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội bản chính và bản sao.
7Một số giấy tờ liên quan khác sẽ được tư vấn khi làm hồ sơ.

Chú ý : Tất cả các loại giấy tờ cần được dịch thuật - công chứng đầy đủ (Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa) tại các cơ quan có thẩm quyền.

Những lưu ý khi xin Visa vào Đài Loan 

Kể từ ngày 01 tháng 08 năm 2018, đối với công dân 6 nước thuộc khu vực Đông Nam Á gồm : Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Lào nếu có visa còn hạn hoặc hết hạn trong 10 năm của các nước như : Mỹ, Canada, Nhật, Anh, E-U Sheng Gen, Australia, NewZealand và Hàn Quốc, Đài Loan (bao gồm cả thẻ cư trú dài hạn), sẽ được xem xét miễn visa nhập cảnh vào Đài Loan trong 14 ngày.

Tờ khai xin visa du lịch Đài Loan phải cung cấp thông tin một cách chính xác và đầy đủ. Nếu thông tin trong tờ khai không trùng khốp với các giấy tờ khác, bạn sẽ bị từ chối visa Đài Loan ngay lập tức.

Nếu đương đơn đi Đài Loan với mục đích chăm sóc con gái trong thời gian sinh đẻ, bạn phải mang theo giấy chứng nhận của bệnh viện có ghi rõ dự đoán ngày sinh.

Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chỉ chấp nhận thanh toán phí visa bằng tiền Đô la Mỹ (USD). Do đó, quý khách nên đổi tiền Việt Nam sang USD để thuận tiện trong khâu nộp hồ sơ, thanh toán phí.

Theo kinh nghiệm xin cấp thị thực du lịch Đài Loan, bạn nên làm visa thăm thân trước khoản 15 ngày để không bị cập rập trong trường hợp cần bổ sung giấy tờ. Nếu quá gấp, bạn có thể trả thêm 50% phí để là, visa khẩn (nhận visa sau 3 ngày làm việc).

Kết quả hình ảnh cho VISA ĐÀI LOAN

Dịch vụ làm visa đi Đài Loan ở đâu uy tín ?

Theo quy định, những người xin visa đi Đài Loan có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở vào sẽ nộp đơn và nhận visa tại Thành phố Hồ Chí Minh, còn từ Huế trở ra nộp đơn và nhận visa tại Thành phố Hà Nội.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các giấy tờ làm hồ sơ xin visa Đài Loan, hồ sơ yếu hoặc không hiểu rõ quy trình xin visa Taiwan, Qúy khách nên tìm đến dịch vụ visa Đài Loan của Chuồn Chuồn Xanh.

Với đội ngũ công tác viên phân bổ tại 3 thành phố lớn nhất cả nước, gồm Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, dịch vị xin visa Chuồn Chuồn Xanh trọn gói đi du lịch Đài Loan là lựa chọn tốt nhất cho hành trình xin cấp visa Đài Loan của bạn. Với dịch vụ giao nhận hồ sơ - kết quả visa tại nhà miễn phí; thủ tục làm visa nhanh gọn; tỉ lệ đậu cao....công ty làm visa uy tín Chuồn Chuồn Xanh đã  giúp hàng nghìn khách hàng "tậu" thành công visa Đài Loan. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0901.482.818, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết để xin thành công thị thực Taiwan.

as

AS


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :DỊCH VỤ VISA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG