Tuor Cao Nguyên : ĐÀ LẠT (3 ngày 3 đêm)

Tuor Cao Nguyên : ĐÀ LẠT (3 ngày 3 đêm)

Trân trọng giới thiệu Tuor :


CAO NGUYÊN NGÀN HOA 
ĐÀ LẠT "MA RỪNG LỮ QUÁN - LÀNG CÙ LẦN - KDL RỪNG LÁ PHONG"

Mã Tuor         : CNO33a
Thời gian       : 03 ngày 03 đêm
Phương tiện  : Ôtô
Tiêu chuẩn    : Du lịch 
Khởi hành      : Liên hệ trực tiếp

ĐÊM : THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT 

23h30 : Xe và hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Chuồn Chuồn Xanh đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt bắt đầu hành trình Tuor du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm. Qúy khách ăn uống sinh hoạt và nghỉ đêm trên xe cùng hướng dẫn viên.

NGÀY  01 : HỒ TUYỀN LÂM - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT 

Ăn sángĂn sáng

Ăn trưaĂn trưa

Ăn tốiĂn tối


05h00 : Đoàn đến Đà Lạt vệ sinh cá nhân, ăn sáng tại nhà hàng, tận hưởng không khí Đà Lạt buổi sáng trong lành mù sương.

07h30 : Đoàn tham quan chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên.


08h00 : Xe đưa đoàn dạo quanh 1 vòng những con đường nở rộ hoa ban vào dịp Xuân như con đường Trần Phú, Lê Đại Hành... Hoa ban nở vào khoảng tháng 12, khi hoa dã quỳ bắt đầu tàn. Những cành mai anh đào trơ lá khoe mình trong cái không khí se lạnh của phố núi. Thì trên những cung đường Đà Lạt lại ngập tràn trong màu nắng hoa ban. Dẫu Đà Lạt không phải là xứ sở của loại hoa vốn có nhiều ở vùng Tây Bắc. Nhưng những con đường hoa Ban trắng Đà Lạt giờ đây đã trở thành một nét độc đáo của thành phố sương mù.




08h30 : Đoàn tham quan Thiền viện Trúc Lâm địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Thành phô Đà Lạt nằm trên đồi Phụng Hoàng, bên cạnh Hồ Tuyền Lâm sẽ là điểm đến không thể thiếu đối với du khách khi đặt chân đến Đà Lạt.
 


10h30 : Đoàn tham quan Đường hầm điêu khắc đết sét một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với các công trình kiến trúc làm từ đất đỏ bazan mô phỏng lạu Đà Lạt xưa và nay như : Nhà thờ con gà, ga xe lửa...

đường hầm điêu khắc đất sét

11h30 : Đoàn dùng Buffer rau không giới hạn tại Nhà hàng Leguda nằm trên đồi Robin. Sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

15h00 : Xe đưa đoàn tham quan Nhà ga xe lửa Đà Lạt tham quan , chụp hình với nhà ga cổ kính có lối kiến trúc độc đáo nhất ở Việt Nam, với đầu tàu chạy bằng hơi nước. Qúy khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu Ga Đà Lạt đến Trại Mát với chiều dài 7km, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vè đẹp khi đi tàu tại khu vực trại Mát, khu vực nổi tiếng về xứ sở rau và hoa tại Thành phố Đà Lạt (Tàu lửa 1 chiều). Đến ga trại Mát, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn đoàn lên điểm tham quan Chùa Linh Phước.  



16h30 : Qúy khách tham quan Chùa Linh Phước là ngôi chùa duy nhất có 11 công trình được xác lập kỷ lục là : Ngôi chùa tạo tác bằng miếng sành nhiều nhất, chim công bằng gỗ sao, chùa có tháp chuông cao nhất, bộ phản bằng gỗ sao, bộ bàn ghế bằng gốc cây gỗ sao chạm 12 con giáp, tượng bồ đề lạc ma, tượng hoa bất tử lớn nhất Việt Nam, công trình kiến trúc tái hiện cảnh Mục Kiều Liên tìm mẹ qua 18 tầng địa ngục lớn nhất Việt Nam và công trình Tượng phật Quan Thế âm Bồ Tát trong nhà bằng bê tông cốt thép cao nhất Việt Nam.


 
18h00 : Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan mua sắm.

NGÀY 02 : VƯỜN HOA THÀNH PHỐ - XQ XỬ QUÁN - KHÁM PHÁ DÂN TỘC LẠCH

Ăn sángĂn sáng

Ăn trưaĂn trưa


07h00 : Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng.

08h00 : Xe và hướng dẫn viên đoàn tham quan City Đà Lạt. Vườn Hoa Thành phố Đà Lạt nói đến vườn hoa Thành phố Đà Lạt mọi người sẽ nghĩ ngay đến muôn vàn loài hoa khác nhau, cùng nhau khoe sắc suốt bốn mùa, tham quan nơi này du khách có thể chụp ảnh lưu niệm cùng người thân, bên cạnh những đài hao đầy màu sắc, có thể nói Vườn Hoa Thành phố được xem như "bảo tàng của các loài hoa" khi nơi đây lưu trữ và tạo giống trên 200 loài hoa khác nhau cả trong nước và ngoại nhập như : Hoa hồng, cẩm tú, mimosa, đỗ quyên, đồng tiền...



Sau đó đoàn đến XQ sử quán được thiết kế với lối kiến trúc bắt mắt, những ngôi nhà được làm bằng gỗ bên cạnh những cây mai anh đào đỏ rực, cùng với thời tiết âm u, sương mờ khiến bạn có cảm giác như Nhật Bản vậy, chính điều này đã thu hút không ít các bạn trẻ đến đêy cheek-in. Nơi đây 1 mét vuông thì bạn có thể chụp được hàng chục bức ảnh "cực chất". Nếu bạn là một tín đồ ham mê chụp ảnh thì đừng bỏ qua nơi này nhé !

XQ Sử Quán Đà Lạt



Sau đó đoàn đi tham quan cơ sở sản xuất đặc sản mứt Đà Lạt và thưởng thức miễn phí mứt tại đây.

12h00 : Đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.  

15h00 : Đoàn ra xe để đi men theo con đường cao nguyên để đến với Làng dân tộc Lạch và tham quan khu du tham quan Ma rừng lữ quán nơi này không giống như Hồ Xuân Hương hay Thung lũng tình yêu...đây là một địa hoàn toàn mới cho du khách khi đến Đà Lạt, thật hiếm có nơi đâu giữa chốn thâm u cùng cốc lại mở ra một khung cảnh thần tiên đến vậy. Nó khiến lữ khách mê man trong cảnh bồng lai không nỡ dời chân bước.

Ma Rừng Lữ Quán - đến rồi chẳng muốn rời đi 01

Ma Rừng Lữ Quán - đến rồi chẳng muốn rời đi 06

Sau đó Đoàn đến Làng Cù Lần nôi làng có cái tên độc đáo này là một trong những điểm du lịch mới của Đà Lạt. Sở dĩ ngôi làng có cái tên dễ thương và lạ lạ như vậy là do 2 nguyên nhân. Đoàn khởi hành đến với bản làng xã Lát dưới chân núi Langbiang huyền thoại để tham gia giao lưu văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên một loại hình được UNESCO chính thức công nhận là kiệt tác văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại. 
  


18h00 : Đoàn ăn tối tự túc và tự do thưởng thức các món ăn đặc sản Đà Lạt như : Kem bơ, bánh trán nướng, bánh xắp xắp.... và tự do khám phá Thành phố Đà Lạt về đêm với nhiều điều thú vị như : Chợ Đà Lạt, Chợ âm phủ...


NGÀY 03 : ĐÀ LẠT - KHU DU LỊCH RỪNG LÁ PHONG 

Ăn sángĂn sáng

Ăn trưaĂn trưa


07h00 : Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó làm thủ tục trả phòng để khởi hành về Thành phố Hồ Chí Minh.

08h00 : Đoàn di chuyển tham quan Khu du lịch Rừng lá phong, nổi bật giữa "Khu du lịch có rừng lá phong tự trồng lớn nhất Việt Nam". Tại đây có ngôi nhà 132 mái với kiến trúc độc đáo, lạ lẫm, tọa lạc trên đỉnh một quả đồi thông, căn nhà mái có diện tích rộng khoản 300m2, tòa nhà với 132 mái cũng là biểu tượng của 132 chiếc lá phong đặt trên nền mô phỏng của một kim tự tháp.
   


09h30 : Đoàn di chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh, về tới Bảo Lộc dùng cơm trưa, mua sắm đặc sản tại đây. Tiếp tục khởi hành về lại Thành phố Hồ Chí Minh

18h30 : Về đến Sài Gòn, xe đưa đoàn về lại điểm hẹn kết thúc hành trình Tuor du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt 3 ngày 3 đêm. Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại Qúy khách trong những hành trình khác. 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN HÀNH TRÌNH THÚ VỊ !

GIÁ TUOR BAO GỒM :
  • Xe du lịch đời mới đưa đón tham quan theo chương trình
  • Bao gồm : 03 bữa sáng + 04 bữa trưa tiêu chuẩn 120.000 đồng
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình phục vụ suốt tuyến
  • Vé tham quan theo chương trình : Tàu đi Đảo Bình Ba, vườn chè Cầu Đất, Thát Đatanla, nông trại Bidoup,  
  • Qùa tặng : Nón, nước suối + khăn (01 khăn, 01 chai nước/ngày)
  • Bảo hiểm du lịch : 10.000.000 đồng/trường hợp
GIÁ TUOR KHÔNG BAO GỒM :
  • Chưa bao gồm thuế VAT
  • Không bao gồm chi phí ăn uống ngoài chương trình
  • Chi phí tự tục trong chương trình.
  • Tip tài xế và Hướng dẫn viên (Tự nguyện)
GIÁ VÉ TRẺ EM VÀ QUY ĐỊNH HỦY TUOR :
  • Xem phần chính sách hủy tuor trên Website

as

AS


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :TUOR TRONG NƯỚC

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG