Tuor Miền Tây : MỸ THO (1 ngày)

Tuor Miền Tây : MỸ THO (1 ngày)

Trân trọng giới thiệu Tuor :


KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN MIỀN TÂY 
MỸ THO ĐẠI PHỐ VÀ XỨ DỪA BẾN TRE

Mã Tuor           : MTO01d
Thời gian         : 1 ngày
Phương tiện    : Ôtô
Tiêu chuẩn      : Du lịch 
Khởi hành        : Liên hệ trực tiếp 

BUỔI SÁNG :

06h00 : Xe và hướng dẫn viên Du lịch Chuồn Chuồn Xanh đón Qúy khách tại điểm hẹn và cùng làm các thủ tục cùng Ban tổ chức. Sau đó xe khởi hành đưa Qúy khách đi đến Thành phố Mỹ Tho để bắt đầu cuộc hành trình khám phá 01 ngày với nhiều hứa hẹn và trải nghiệm tuyệt vời cùng thiên nhiên. Trên đường đi Qúy khách nghe hướng dẫn giới thiệu về con người và vùng đất Miền sông nước.

Kết quả hình ảnh cho mỹ tho

Đến Thành phố Mỹ Tho, Qúy khách đến ngôi chùa Vĩnh Tràng được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Chùa Vĩnh Tràng là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Chùa được xây dựng pha hòa nét kiến trúc cả Âu lẫn Á. Tiếp theo du khách đến với Bến tàu 30/4 lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu. 

Kết quả hình ảnh cho chùa vĩnh tràng mỹ tho

Đến Cù lao Thới Sơn (cồn Lân), du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh.

Kết quả hình ảnh cho tát mương bắt cá ở bến tre

Sau đó, du khách dùng xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn. Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng sông Tiền, thuyền sẽ đưa Qúy khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Thuyền tiếp tục đưa Qúy khách đến với Khu du lịch Cồn Phụng để tìm hiểu về sự tích Ông Đạo Dừa là người sáng lập Đạo Dừa; hay còn gọi là Hòa đồng Tôn giáo là một trong nhiều đạo tồn tại ở Miền Nam trước năm 1975. Đạo Dừa chủ trương hòa đồng tôn giáo, tổng hợp tinh hoa của nhiều tôn giáo, đặc biệt là Phật giáo, Kitô giáo. Dựng đàn Bát quái, lập thuyền Bát nhã. Với đài lộ thiên để cầu Phật, tiên, thánh.... Quay lại thuyền để đến điểm ăn trưa, Qúy khách sẽ dùng cơm trưa đặc trưng miền Tây, nghỉ ngơi.

Hình ảnh có liên quan

BUỔI CHIỀU :

13h30 : Đoàn tập trung cùng tham gia trò tát mươn bắt cá trong trang phục chính hiệu người Nông dân Miền tây, và phần Qùa là những con cá được nướng trong rơm và ăn kèm cùng những món rau đồng quê chính hiệu. 

Kết quả hình ảnh cho tát mương bắt cá ở bến tre

15h30 : Trở lại thuyền về Mỹ Tho, khởi hành về lại Thành phố Hồ Chí Minh, trả khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc Tuor 01 ngày du lịch Miền Tây, tạm biệt chia tay và hẹn gặp lại Qúy khách trong những lần sau.   

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN HÀNH TRÌNH THÚ VỊ !

GIÁ TUOR BAO GỒM :
  • Xe du lịch đời mới đưa đón tham quan theo chương trình
  • Bao gồm : 01 bữa sáng + 01 bữa trưa (hoặc Buffet trưa) tiêu chuẩn 120.000 đồng
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình phục vụ suốt tuyến
  • Vé tham quan Khu du lịch theo chương trình
  • Qùa tặng : Nón, nước suối + khăn (01 khăn, 01 chai nước/ngày)
  • Bảo hiểm du lịch : 10.000.000 đồng/trường hợp
GIÁ TUOR KHÔNG BAO GỒM :
  • Chưa bao gồm thuế VAT
  • Không bao gồm chi phí ăn uống ngoài chương trình
  • Không bao gồm chi phí cá nhân
  • Không bao gồm phương tiện tham quan khác (trừ phương tiện ôtô đưa đón ban đầu)
  • Tip tài xế và Hướng dẫn viên (Tự nguyện)
GIÁ VÉ TRẺ EM VÀ QUY ĐỊNH HỦY TUOR :
  • Xem phần chính sách hủy tuor trên Website

as

AS


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :TUOR TRONG NƯỚC

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG