Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào

Nếu bạn đang có kế hoạch “trốn” khỏi thành phố, dạo chơi đâu đó để tâm hồn cảm thấy bình yên, nhẹ nhõm thì Vũng Tàu chính xác là địa điểm lý tưởng, đáp ứng được tất cả mọi tiêu chí bạn yêu cầu.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, Vũng Tàu là điểm đến xinh đẹp, hấp dẫn du khách thập phương bởi sự thanh bình, không gian khoáng đạt, mát mẻ, bãi biển xanh trong, và nhiều địa điểm check-in tuyệt đẹp dưới đây.

Mũi Nghinh Phong

Nếu ai từng "thầm thương" thành phố biển Vũng Tàu thì không có lý do gì bỏ qua điểm check-in hấp dẫn Mũi Nghinh Phong, nơi có thể ngắm nhìn chiếc Cổng trời, cắm trại qua đêm và tận hưởng khung cảnh nên thơ của thiên nhiên. Mũi Nghinh Phong chính là một mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu tạo thành 2 vịnh lớn, cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt, và bãi Hương Phong (hay còn gọi là Bãi Dứa). Do nằm ở vị trí đắc địa khi phía sau lưng là núi, phía trước là biển nên có thể nói vô cùng phù hợp cho du khách có chuyến cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên.

Đứng từ Mũi Nghinh Phong ai rồi cũng thấy mình bỗng dưng thực nhỏ bé trước biển cả. Bầu trời và bãi biển như hòa vào làm một, đường chân trời thì ở xa tít tắp, lòng người cũng trùng lại, bình an và rũ bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 1

Mũi Nghinh Phong - điểm nhất định phải đặt chân đến khi tới Vũng Tàu.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 2

Thỏa sức ngắm biển bao la ngay trước mặt.

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo là một điểm đến khá mới mẻ với nhiều du khách vì nơi đây có nét hoang sơ, hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại và lãng mạn của đồi cỏ khô cùng sự bao la, bát ngát của biển trời… tất cả tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút đông đảo khách du lịch cũng như dân bản địa lui tới.

Sở hữu view đẹp, đồi Con Heo khiến những ai chưa đi đều náo nức trong lòng nhất định phải đến thử một lần, còn ai đã đi rồi đều xuýt xoa lần sau đi nữa. Đứng ở đồi Con Heo, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của Vũng Tàu, tận hưởng những làn gió biển thổi mát rượi và thỏa sức “sáng tạo” những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 3

Dải phân cách là địa điểm check-in đẹp trên đồi Con Heo.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 4

Đồi Con Heo ở Vũng Tàu là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Cánh đồng cừu Suối Nghệ

Từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, con đường Phước Tân - Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức) trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ. Họ rủ nhau tới đây để chụp lại những tấm hình độc đáo, lạ với đàn cừu. Đến Vũng Tàu để săn những bộ ảnh đẹp thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 6

Những chú cừu đáng yêu có thể “cưa đổ” bất kì ai khi đặt chân tới đây.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 7

Ôm cừu trên tay và tạo dáng, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt thế này.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 8

Để được vào chụp ảnh, bạn phải trảt phí từ 50.000 – 150.000 đồng/lượt/ tùy vào nhóm khách chụp hình cưới hay chụp hình lưu niệm.

Hồ Đá Xanh

Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “lừa tình” nhất Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp của một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao.

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu… Hoặc thuê một chiếc thuyền để chụp ảnh hoặc tự chèo quanh mép hồ để cảm nhận vẻ đẹp của hồ. Đặc biệt, bạn có thể chơi đùa với những chú cừu đáng yêu nữa nhé.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 9

Hồ Đá Xanh với khung cảnh hữu tình, thơ mộng.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 10

Phí chụp hình ở hồ Đá Xanh là 20.000 đồng/ người.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 11

Một bức “sống ảo” cùng thuyền và hoa.

Bến du thuyền Marina

Nằm ở vị trí đắc địa trên dòng Sông Dinh, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng, bến thuyền du thuyền Marina là địa điểm chụp hình cực đẹp và độc đáo bởi khung cảnh cực Tây với các du thuyền hiện đại lênh đênh trên biển.

Tại bến du thuyền Marina này, bạn sẽ được chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm hoặc chụp những bức ảnh đậm chất “sang chảnh”. Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, bến du thuyền Marina còn hấp dẫn với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh…

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 12

Bến du thuyền Marina điểm chụp hình ‘ảo diệu’ ít người biết ở Vũng Tàu.

Cứ tưởng Vũng Tàu đã hết chỗ chơi, ai ngờ đi mãi chưa "vơi" chút nào - 13

Sau những ngày mệt mỏi vùi đầu vào bài vở, lao đao vì dealine, vậy còn chần chờ gì nữa mà chưa rủ rê hội bạn thân vi vu đến Vũng Tàu để nạp năng lượng ngay thôi!

Tin tức Internet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :TIN CHUYÊN NGÀNH

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG